Friday, May 27, 2022

தாயென்பவள் உயர்வானவள்(காலங்களில் அவள் வசந்தம்)

 

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 

தனக்கு இணை இல்லாதவள் 

சேயை இரு விழி போலவே

காத்திருப்பாள் என்றும் அவள் 

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 

(Music)

மகற்கெனவே  தினம் ஓய்விலா 

உழைப்பொன்றினில் அவள் உயிர் மூச்சு

ஓ .. 

மகற்கெனவே  தினம் ஓய்விலா 

உழைப்பொன்றினில் அவள் உயிர் மூச்சு

உறக்கத்திலேயும் சேய் பணி (2)

மறந்திடுதிடுவாள் அவள் இல்லை

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 

தனக்கு இணை இல்லாதவள் 

சேயை இரு விழி போலவே

காத்திருப்பாள் என்றும் அவள் 

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 

 (Music)

நான் நான் என்பவள் இல்லை

அட  என் தாய் அது போல் இல்லை

நான் நான் என்பவள் இல்லை

அட  என் தாய் அது போல் இல்லை

மனம் போல் சுடுகின்ற சொல்லை

மனம் போய் சுடுகின்ற சொல்லை 

அவள் என்று சொல்லினாள் இல்லை 

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 

தனக்கு இணை இல்லாதவள் 

சேயை இரு விழி போலவே

காத்திருப்பாள் என்றும் அவள் 

தாயென்பவள் உயர்வானவள் 



No comments:

Post a Comment