Wednesday, February 10, 2016

2. நான்-என் செய்வேன்-அப்பா(நாலு பேருக்கு நன்றி)



உலகத்தில் எனக்கிருக்கார் என்னைப்-போல் ஆயிரம் பேர்
நான் உண்மையாய்ப் பகிர்ந்து கொள்ள உன்னைப்போல் ஒருவர் இல்லை
என்-தந்தையே உனது-மேன்மை பாட்டினால் புகழ்ந்து-சொல்ல எனக்கொரு திறமுமில்லை..
உன்னைப்போல் யாரோ அப்பா
இன்று நான்-என் செய்வேன்-அப்பா
________________
(MUSIC)

நான்-என் செய்வேன்சொல்லப்பா இன்றுநான்-என்-செய்வேன் அப்பா (2)
நோயில்லாமல் உபாதை கொண்டேன் நீ-இல்லாமல் ஓடிச் சென்றால் 
நான் என்-செய்வேன் அப்பா ..இன்று நான்-என்-செய்வேன்-அப்பா
(MUSIC)
உறவு-என்றும் நட்பு-என்றும் பலப்பல இருக்குது-எனக்கு
அவரிடம்-போய் அழுவதற்கும் எனக்..கு உரிமை உண்டு 

தேற்றும்-உள்ளம் தன்னைக்கொண்டு அன்பு-காட்டும் சொந்தம் -உண்டு (2)
எல்லை-மீறும் தொல்லை-என்றால் அந்த-நேரம் நீ-தான் வேண்டும்
நான் என்-செய்வேன்-அப்பா
நான்-என் செய்வேன்சொல்லப்பா இன்று-நான் என்-செய்வேன் அப்பா
நோயில்லாமல் உபாதை கொண்டேன் நீ இல்லாமல் ஓடிச் சென்றால் 
நான் என்-செய்..வேன் அப்பா ..இன்று நான்-என் செய்..வேன்-அப்பா
(MUSIC)
நல்லதையே எனக்களித்தாய் நீ-பல இன்னலைக் கொண்டு 
என் பசியைப் போக்கி-வந்தாய் பல நாள் நீ-நீர் உண்டு 

ராஜ-வாழ்வை எனக்கே-தந்தாய் நீயுன்-வாழ்வை த்யாகம் செய்தாய் (2)
ராஜ வாழ்வை நான் தரும் போது நீ-இல்லாமல் சென்றிட்டாயே 
....

இன்று நான்-என் செய்வேன்-அப்பா
நான்-என் செய்வேன்சொல்லப்பா இன்று-நான் என்-செய்வேன் அப்பா
நோயில்லாமல் உபாதை-கொண்டேன் நீ இல்லாமல் ஓடிச்சென்றால் 
நான் என்-செய்வேன் அப்பா ..இன்று நான்-என் செய்வேன்-அப்பா

_____

No comments:

Post a Comment